พิมพ์หน้านี้

เรื่อง: ปัจจัยส่วนบุคคล ความพึงพอใจต่อการใช้บริการและพฤติกรรมการกลับมาใช้ซ้ำของลูกค้าบริษัท ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส (DHL Express)
Title: Personal factors, Service Satisfaction and Repurchase of DHL Express Customer

  • ชื่อ-สกุล ธีรภัทร ประทุมมา
  • รหัสนิสิต 60241311
  • ระดับ ปริญญาตรี
  • หลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา
  • ภาควิชา จิตวิทยา
  • ปีที่จบ 2563
  • อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ วราลักษณ์ ปวนสุรินทร์
  • ไฟล์เอกสาร
    ลำดับที่. ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูล จำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
    1 d2-d1-c1-00001019-01.pdf 49.86 KB 24 2024-01-09 14:00:37