พิมพ์หน้านี้

เรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการรับรู้ความเสี่ยงของผู้บริโภคสินค้ามือสองออนไลน์
Title: The Relationship between Marketing mix and Risk perception of Second-hand online shopping customers

  • ชื่อ-สกุล จิรพงษ์ กัณหา
  • รหัสนิสิต 57240072
  • ระดับ ปริญญาตรี
  • หลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา
  • ภาควิชา จิตวิทยา
  • ปีที่จบ 2560
  • อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ วราลักษณ์ ปวนสุรินทร์
  • ไฟล์เอกสาร
    ลำดับที่. ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูล จำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
    1 d2-d1-c1-___17.pdf 271.77 KB 1 2021-07-22 19:11:33