เรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการรับรู้ความเสี่ยงของผู้บริโภคสินค้ามือสองออนไลน์
Title: The Relationship between Marketing mix and Risk perception of Second-hand online shopping customers
- ชื่อ-สกุล จิรพงษ์ กัณหา
- รหัสนิสิต 57240072
- ระดับ ปริญญาตรี
- หลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา
- ภาควิชา จิตวิทยา
- ปีที่จบ 2560
- อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ วราลักษณ์ ปวนสุรินทร์
-
ไฟล์เอกสาร
ลำดับที่. ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูล จำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด 1 d2-d1-c1-___17.pdf 271.77 KB 1 2021-07-22 19:11:33