พิมพ์หน้านี้

เรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อสินค้าพรีออเดอร์ออนไลน์
Title: The Relationship between Marketing Mix and Consumer Behavior when Purchasing Online by Pre-order

  • ชื่อ-สกุล วลัยภรณ์ แสงวิภาสนภาพร
  • รหัสนิสิต 57240423
  • ระดับ ปริญญาตรี
  • หลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา
  • ภาควิชา จิตวิทยา
  • ปีที่จบ 2560
  • อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ วราลักษณ์ ปวนสุรินทร์
  • ไฟล์เอกสาร
    ลำดับที่. ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูล จำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
    1 d2-d1-c1-___19.pdf 325.61 KB 5 2024-03-06 18:52:49