เรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อสินค้าพรีออเดอร์ออนไลน์
Title: The Relationship between Marketing Mix and Consumer Behavior when Purchasing Online by Pre-order
- ชื่อ-สกุล วลัยภรณ์ แสงวิภาสนภาพร
- รหัสนิสิต 57240423
- ระดับ ปริญญาตรี
- หลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา
- ภาควิชา จิตวิทยา
- ปีที่จบ 2560
- อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ วราลักษณ์ ปวนสุรินทร์
-
ไฟล์เอกสาร
ลำดับที่. ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูล จำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด 1 d2-d1-c1-___19.pdf 325.61 KB 5 2024-03-06 18:52:49