พิมพ์หน้านี้

เรื่อง: การตระหนักรู้ในตนเองที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ในกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย
Title: SELF-AWARENESS THAT AFFECTS ONLINE SHOPPING BEHAVIOR IN GENERATION Y CONSUMERS

  • ชื่อ-สกุล เอกลาภ จู้อี้
  • รหัสนิสิต 59245013
  • ระดับ ปริญญาตรี
  • หลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา
  • ภาควิชา จิตวิทยา
  • ปีที่จบ 2562
  • อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ พุธิธาดา เดชพิทักษ์
  • ไฟล์เอกสาร
    ลำดับที่. ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูล จำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
    1 d2-d1-c1-00000848-01.pdf 608.58 KB 16 2024-03-18 18:11:54