“Decentralization and local governance in 2020”

คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ร่วมกับ สถาบันศึกษาการพัฒนาประชาธิปไตย (Institue of Democratization Studies) และ มูลนิธิคอนราด อาเดนาวร์ (Korad Adenauer Stiftung) มูลนิธิจากสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมัน ซึ่งให้การสนับสนุนและส่งเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศทางด้านวิชาการ จะจัดโครงการสัมมนาวิชาการเรื่อง “Decentralization and local governance in 2020” ใน วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 8.30 – 18.00 น. ณ ห้องอุทัยธานี โรงแรมท็อปแลนด์ จังหวัดพิษณุโลก

โดยมีอาจารย์ นักวิชาการและนักวิจัยด้านการปกครองท้องถิ่นเข้าร่วมโครงการประมาณ 30 คน แบ่งเป็น 1.นักวิชาการจากสถาบันอุดมศึกษาภายในจังหวัดพิษณุโลก จำนวน 10 คน (ไม่มีบริการห้องพัก) และ 2.นักวิชาการจากสถาบันอุดมศึกษานอกเขตจังหวัดพิษณุโลก จำนวน 20 คน (โดยผู้จัดงานจะจัดห้องพัก ณ โรงแรมท็อปแลนด์ ห้องละ 1 คน จำนวน 2 คืน – คืนวันอาทิตย์ที่ 24 และ วันจันทร์ที่ 25 พ.ย. 62) อนึ่ง สำหรับค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ขอให้ผู้เข้าร่วมการสัมมนาฯ เบิกจ่ายจากหน่วยงานต้นสังกัด

หมายเหตุ
1.หมดเขตการลงทะเบียน ในวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 12.00 น.
2.ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมสัมมนา ในวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ทางอีเมล์ และ เวปไซด์คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร (www.socsci.nu.ac.th)
3.ในกรณีที่มีผู้ตอบเข้าเกินกว่าที่ผู้จัดงานกำหนด ทางคณะผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในพิจารณาคัดเลือกผู้ตอบรับเข้าร่วมประชุม โดยการกระจายตามจังหวัดและสถาบันอุดมศึกษา
*หมายเหตุ* การสัมมนาจัดเป็นภาษาไทย ในลักษณะ workshop แบบระดมความคิดเห็นของนักวิชาการภาคเหนือ เกี่ยวกับความก้าวหน้าเรื่องการกระจายอำนาจและการปกครองท้องถิ่นของไทย และนำไปจัดทำเป็นหนังสือสรุปการสัมมนาต่อไปครับ
*ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์ผ่าน Link ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

https://docs.google.com/…/1FAIpQLSeIRGW0RmJyxVT-t-…/viewform